เช็คดิและBookAway ร่วมมือกันเพื่อมอบโซลูชันประกันภัยที่ราบรื่นสำหรับนักเดินทางทั่วโลก

CheckDi ผู้ให้บริการเทคโนโลยีประกันภัยชั้นนำของประเทศไทย ได้ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ BookAway ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มจำหน่ายตั๋วการเดินทางระดับโลก ด้วยความร่วมมือนี้ ลูกค้าของ BookAway จะสามารถเข้าถึงโซลูชั่นประกันภัยที่ครอบคลุมของ CheckDi ซึ่งจะเข้ากับขั้นตอนการจองได้อย่างราบรื่น

เช็คดิและBookAway ร่วมมือกันเพื่อมอบโซลูชันประกันภัยที่ราบรื่นสำหรับนักเดินทางทั่วโลก

เช็คดิ x BookAway

เช็คดิ บริษัทเทคโนโลยีประกันภัยชั้นนำของประเทศไทย ตื่นเต้นที่จะประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ BookAway แพลตฟอร์มการจองตั๋วการเดินทางระดับโลก การพันธมิตรครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อยกระดับประสบการณ์การเดินทางให้กับลูกค้า BookAway โดยการให้พวกเขาสามารถเข้าถึงโซลูชันประกันภัยที่ออกแบบมาเป็นพิเศษได้อย่างง่ายดาย

โดยการบูรณาการข้อเสนอด้านประกันภัยที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีของเช็คดิเข้ากับแพลตฟอร์ม BookAway นักเดินทางจะสามารถซื้อกรมธรรม์ประกันภัยได้อย่างสะดวกในขณะทำการจอง ซึ่งรวมถึงความคุ้มครองแบบครอบคลุม เช่น การยกเลิกการเดินทาง, ฉุกเฉินทางการแพทย์ และการคุ้มครองสัมภาระ และอื่นๆ การผสานระบบและ API ของเช็คดิจะทำให้ประสบการณ์ของลูกค้า BookAway เป็นไปอย่างราบรื่นและปราศจากความยุ่งยาก ช่วยให้พวกเขาสามารถป้องกันแผนการเดินทางของตนด้วยเพียงไม่กี่คลิก

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ BookAway ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมการจองตั๋วการเดินทาง" ผู้แทนของเช็คดิกล่าว "ความร่วมมือนี้ช่วยให้เราสามารถนำความเชี่ยวชาญด้านinsurtech ของเราไปใช้เพื่อมอบชุดผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ครอบคลุมและนวัตกรรมให้กับลูกค้า BookAway ซึ่งจะช่วยให้พวกเขามีความมั่นใจในการเดินทาง"

เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของความร่วมมือ เช็คดิและ BookAway จะร่วมมือกันพัฒนาโซลูชันประกันภัยที่กำหนดเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของฐานลูกค้าที่หลากหลายของ BookAway โดยการรวมจุดแข็งของทั้งสองฝ่าย ทั้งสองบริษัทมุ่งหวังที่จะปรับโฉมภูมิทัศน์ของธุรกิจประกันภัยการเดินทางและตั้งมาตรฐานใหม่สำหรับการคุ้มครองที่ราบรื่นและกำหนดเฉพาะสำหรับนักเดินทางทั่วโลก