เช็คดิ จับมือ Bookingmello เสนอบริการประกันการเดินทางและ Refund Protect

เช็คดิ บริษัทนายหน้าประกันภัยชั้นนำ ยินดีประกาศการเป็นหุ้นส่วนกลยุทธ์กับ Bookingmello แพลตฟอร์มการจองทริปชั้นนำ ความร่วมมือนี้มีเป้าหมายเพื่อให้ลูกค้า Bookingmello สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันการเดินทางและการ Refund Protect จากเช็คดิ

เช็คดิ จับมือ Bookingmello เสนอบริการประกันการเดินทางและ Refund Protect

เช็คดิ(CheckDi) x Bookingmello

เช็คดิ บริษัทนายหน้าประกันภัยชั้นนำ ยินดีประกาศการเป็นหุ้นส่วนกลยุทธ์กับ Bookingmello แพลตฟอร์มการจองทริปชั้นนำ ความร่วมมือนี้มีเป้าหมายเพื่อให้ลูกค้า Bookingmello สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันการเดินทางและการคุ้มครองการขอเงินคืนที่ครอบคลุมจากเช็คดิ

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Bookingmello ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจในธุรกิจการจองการเดินทาง" ตัวแทนจากเช็คดิกล่าว "โดยการบูรณาการโซลูชันประกันภัยของเราเข้ากับแพลตฟอร์ม Bookingmello เราสามารถนำเสนอความอุ่นใจให้กับลูกค้าของพวกเขาในการวางแผนและเดินทาง"

ผ่านความร่วมมือนี้ ลูกค้า Bookingmello จะสามารถเพิ่มตัวเลือกประกันการเดินทางและการคุ้มครองการขอเงินคืน เช่น ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล การยกเลิกการเดินทาง และสถานการณ์เกี่ยวกับการเดินทางอื่นๆ ควบคู่ไปกับการจองทริปของพวกเขา การบูรณาการอย่างราบรื่นนี้ช่วยให้ลูกค้า Bookingmello ได้รับการคุ้มครองตลอดการเดินทาง

"การให้ลูกค้าของเราตัวเลือกในการซื้อประกันการเดินทางและการคุ้มครองการขอเงินคืนเป็นส่วนสำคัญของความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์การจองที่ครบวงจรและปราศจากความเครียด" ตัวแทนจาก Bookingmello กล่าว "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับเช็คดิ ผู้นำในอุตสาหกรรมประกันภัย เพื่อยกระดับแพลตฟอร์มของเราและให้บริการลูกค้าที่มีค่ายิ่งขึ้น"

ความร่วมมือระหว่างเช็คดิและ Bookingmello จะเริ่มดำเนินการทันที โดยมีแผนที่จะขยายการนำเสนอบริการประกันภัยแบบบูรณาการไปยังแพลตฟอร์มการจองทริปของ Bookingmello อย่างค่อยเป็นค่อยไป Copy Retry