เช็คดิและ Thai Snowboard Camp ร่วมมือกันเพื่อมอบประกันการเดินทางที่ครอบคลุมสำหรับการผจญภัยด้านกีฬาหิมะทั่วโลก

เช็คดิ บริษัทเทคโนโลยีประกันภัยชั้นนำของประเทศไทย ตื่นเต้นที่จะประกาศความร่วมมือกับค่ายสโนว์บอร์ดไทย ซึ่งเป็นผู้ให้บริการประสบการณ์การเล่นสโนว์บอร์ดระดับนานาชาติชั้นนำ การพันธมิตรกันในครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อยกระดับความปลอดภัยและการคุ้มครองโดยรวมสำหรับลูกค้าของค่ายสโนว์บอร์ดไทย ในขณะที่พวกเขาเดินทางไปสัมผัสกีฬาหิมะทั่วโลก

เช็คดิและ Thai Snowboard Camp ร่วมมือกันเพื่อมอบประกันการเดินทางที่ครอบคลุมสำหรับการผจญภัยด้านกีฬาหิมะทั่วโลก

เช็คดิ x Thai Snowboard Camp

เช็คดิ บริษัทเทคโนโลยีประกันภัยชั้นนำของประเทศไทย ตื่นเต้นที่จะประกาศความร่วมมือกับ Thai Snowboard Camp ซึ่งเป็นผู้ให้บริการประสบการณ์การเล่นสโนว์บอร์ดระดับนานาชาติชั้นนำ การพันธมิตรกันในครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อยกระดับความปลอดภัยและการคุ้มครองโดยรวมสำหรับลูกค้าของ Thai Snowboard Camp ในขณะที่พวกเขาเดินทางไปสัมผัสกีฬาหิมะทั่วโลก

โดยการพัฒนาข้อเสนอด้านประกันภัยนวัตกรรมของเช็คดิเข้ากับแพกเกจบริการของ Thai Snowboard Camp ลูกค้าจะมีโอกาสเข้าถึงโซลูชันประกันการเดินทางที่กำหนดเฉพาะ ซึ่งให้ความคุ้มครองไม่เพียงแค่ความเสี่ยงมาตรฐานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง แต่ยังรวมถึงการคุ้มครองอย่างครอบคลุมสำหรับอุปกรณ์สกีและสโนว์บอร์ดของพวกเขาด้วย ซึ่งรวมถึงความคุ้มครองสำหรับความเสียหายโดยอุบัติเหตุ การสูญหาย หรือการถูกขโมย ให้ความมั่นใจในระหว่างการเดินทางไปทำกิจกรรมสโนว์บอร์ดที่ท้าทาย

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Thai Snowboard Camp ซึ่งเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ ที่เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวไทยได้ไปสำรวจจุดหมายปลายทางด้านกีฬาหิมะชั้นนำของโลก" ผู้แทนของเช็คดิกล่าว "ความร่วมมือนี้ช่วยให้เราสามารถนำความเชี่ยวชาญด้านinsurtech ของเราไปใช้และพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เฉพาะเจาะจงสำหรับนักกีฬาหิมะ เพื่อให้พวกเขาสามารถมุ่งความสนใจไปที่การสร้างความทรงจำที่ไม่มีวันลืมบนลาดเขา"

ทั้งสองบริษัทมุ่งมั่นที่จะมอบคุณค่าที่ยอดเยี่ยมให้กับฐานลูกค้าร่วมกัน การพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้เป็นสัญญาณสำคัญของความพยายามในการปรับโฉมภูมิทัศน์ของธุรกิจประกันการเดินทางและตอบสนองต่อความต้องการเฉพาะของชุมชนกีฬาหิมะ