เช็คดิและ Rent a Car Club ร่วมมือกันเพื่อมอบโซลูชันประกันการเช่ารถที่ราบรื่น

ช็คดิ บริษัทเทคโนโลยีประกันภัยชั้นนำของประเทศไทย ตื่นเต้นที่จะประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Rent a Car Club แพลตฟอร์มการเช่ารถแบบ peer-to-peer ชั้นนำ การพันธมิตรครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อมอบโซลูชันประกันระยะสั้นที่กำหนดเฉพาะ ซึ่งบูรณาการเข้ากับกระบวนการจองของ Rent a Car Club อย่างราบรื่น เพื่อยกระดับประสบการณ์การเช่ารถโดยรวมสำหรับผู้ใช้งานของแพลตฟอร์ม

เช็คดิและ Rent a Car Club ร่วมมือกันเพื่อมอบโซลูชันประกันการเช่ารถที่ราบรื่น

เช็คดิ(CheckDi) x Rent a Car Club

เช็คดิ บริษัทเทคโนโลยีประกันภัยชั้นนำของประเทศไทย ตื่นเต้นที่จะประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Rent a Car Club แพลตฟอร์มการเช่ารถแบบ peer-to-peer ชั้นนำ การพันธมิตรครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อมอบโซลูชันประกันระยะสั้นที่กำหนดเฉพาะ ซึ่งบูรณาการเข้ากับกระบวนการจองของ Rent a Car Club อย่างราบรื่น เพื่อยกระดับประสบการณ์การเช่ารถโดยรวมสำหรับผู้ใช้งานของแพลตฟอร์ม

โดยการบูรณาการข้อเสนอด้านประกันภัยนวัตกรรมของเช็คดิเข้ากับแพลตฟอร์ม Rent a Car Club ผู้ใช้งานจะสามารถซื้อความคุ้มครองระยะสั้นได้อย่างง่ายดาย เพื่อป้องกันตัวเองและรถที่เช่า ซึ่งรวมถึงการคุ้มครองจากความเสียหาย, การถูกขโมย และความเสี่ยงอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเช่า เพื่อมอบความสบายใจให้กับลูกค้า Rent a Car Club ตลอดการเดินทางเช่ารถ

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Rent a Car Club ซึ่งเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการแบ่งปันรถแบบ peer-to-peer" ผู้แทนของเช็คดิกล่าว "ความร่วมมือนี้ช่วยให้เราสามารถนำความเชี่ยวชาญด้านinsurtech ของเราไปส่งมอบโซลูชันประกันภัยที่ราบรื่นซึ่งตอบโจทย์ความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของผู้ใช้งาน Rent a Car Club เพื่อยกระดับความสะดวกสบายและความปลอดภัยโดยรวมในการเดินทางเช่ารถของพวกเขา"

ผู้ก่อตั้ง Rent a Car Club กล่าวเสริมว่า "การมอบประสบการณ์การเช่ารถที่ปราศจากความยุ่งยากและมีการคุ้มครองให้กับลูกค้าของเราเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา โดยการร่วมมือกับเช็คดิ เราสามารถมอบโซลูชันประกันภัยที่บูรณาการเข้ากับระบบ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานของเรามั่นใจในการตะลุยกับความสะดวกสบายของการเช่ารถแบบ peer-to-peer โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น"

ทั้งสองบริษัทมุ่งมั่นที่จะมอบคุณค่าที่ยอดเยี่ยมให้กับฐานลูกค้าร่วมกัน โดยใช้จุดแข็งและความเชี่ยวชาญของแต่ละฝ่าย การพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้เป็นสัญญาณสำคัญของความพยายามในการปฏิวัติอุตสาหกรรมการเช่ารถและมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า