เช็คดิ ให้การประกันภัยงานเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ภาคเหนือ "วิจิตร เชียงราย"

เช็คดิ ผู้นำด้านนายหน้าประกันภัย ได้รับเลือกให้ให้การประกันภัยอย่างครอบคลุมสำหรับงานอันน่าตื่นเต้น "วิจิตร เชียงราย" งานนี้จะเป็นการเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของภาคเหนือ โดยใช้แสงไฟเป็นสื่อในการบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ในคืนที่ถนนสายหลักของเชียงรายจะได้รับการประดับประดาด้วยแสง

เช็คดิ ให้การประกันภัยงานเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ภาคเหนือ

เช็คดิ (CheckDi) x Amazing Thailand x Chiang Rai

ในฐานะผู้ให้การประกันภัยอย่างเป็นทางการของงาน "วิจิตร เชียงราย" เช็คดิ จะดูแลให้ทุกส่วนของงานมีความปลอดภัย ตั้งแต่ความรับผิดชอบต่อบุคคลทั่วไป ไปจนถึงการประกันยกเลิกงาน บริษัทนายหน้าประกันภัยจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้จัดงานเพื่อคุ้มครองความปลอดภัยของงานและสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้าร่วมและผู้เข้าชมงาน

"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลเรื่องการประกันภัยของงาน 'วิจิตร เชียงราย'" ตัวแทนจาก เช็คดิ กล่าว "งานนี้เป็นการเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของภาคเหนือที่เราภูมิใจ ทีมของเรามุ่งมั่นที่จะมอบโซลูชันด้านการประกันภัยที่ครอบคลุมเพื่อให้ผู้จัดงานสามารถมุ่งเน้นไปที่การสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน"

Vijir Chiang Rai

งาน "วิจิตร เชียงราย" จะใช้แสงไฟเป็นสื่อในการถ่ายทอดเรื่องราวของประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของภาคเหนือ ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยแสงสว่างอันอบอุ่นและคึกคัก โดยจะมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมและกิจกรรมมากมายให้ได้ร่วมสัมผัส เพื่อเชิดชูมรดกทางวัฒนธรรมอันล้ำค่านี้

Vijir Chiang Rai

ด้วยการให้การประกันภัยที่น่าเชื่อถือ เช็คดิ มุ่งหวังที่จะสนับสนุนความสำเร็จและความปลอดภัยของงาน "วิจิตร เชียงราย" ในฐานะผู้นำด้านนายหน้าประกันภัย บริษัทมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนโครงการในท้องถิ่นที่ฉลองเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของภาคเหนือ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของ เช็คดิ ในงาน "วิจิตร เชียงราย" กรุณาเยี่ยมชม เช็คดิ