เช็คดิ(CheckDi) ภาคภูมิใจที่สนับสนุนการจัดแสดงพลุสวยงามในค่ำคืนวันปีใหม่ที่ไอคอน สยาม งาน Countdown

ในฐานะผู้ให้บริการรับประกันภัยอย่างเป็นทางการ เช็คดิ มั่นใจในการดำเนินงานอย่างราบรื่นและปลอดภัยของการจัดงานดอกไม้ไฟส่งท้ายปีเก่าอันโด่งดังประจำปีที่ศูนย์การค้าไอคอน สยาม ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย

เช็คดิ(CheckDi) ภาคภูมิใจที่สนับสนุนการจัดแสดงพลุสวยงามในค่ำคืนวันปีใหม่ที่ไอคอน สยาม งาน Countdown

เช็คดิ (CheckDi) x Feshair Festival x Iconsiam

การจัดแสดงพลุวันปีใหม่ที่ไอคอน สยาม เป็นงานที่ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลก ปีนี้ เช็คดิ (CheckDi) ภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานอันยิ่งใหญ่นี้ เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการด้านประกันภัยที่เป็นเลิศ

เมื่อถึงช่วงเวลานับถอยหลังสู่ปีใหม่ ท้องฟ้าจะเต็มไปด้วยสีสันและลวดลายอันน่าตื่นตาตื่นใจ ดึงดูดความสนใจของผู้ชมด้วยการแสดงที่ล้ำเลิศทั้งในด้านเทคนิคและศิลปะ งานนี้เป็นตัวแทนของความคึกคักและชีวิตชีวาของประเทศไทย และ เช็คดิ (CheckDi) ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานฉลองอันยิ่งใหญ่นี้

การแสดงพลุถือเป็นงานระดับโลกที่มีการจัดการอย่างละเอียดถี่ถ้วน ด้วยการผสมผสานระหว่างแสงสีและเสียงที่ลงตัว ทำให้ผู้ชมประทับใจและจดจำไปอย่างยาวนาน งานนี้จึงกลายเป็นจุดหมายปลายทางที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาสัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจ

เมื่อปีใหม่ใกล้เข้ามา เช็คดิ (CheckDi) ก็ตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความหวัง การเริ่มต้นใหม่ และศักยภาพอันไพศาลที่จะเกิดขึ้น โดยการสนับสนุนการจัดแสดงพลุวันปีใหม่ที่ไอคอน สยาม บริษัทนายหน้าประกันภัยแห่งนี้มุ่งหวังที่จะสร้างบรรยากาศแห่งความสุขและความทรงจำอันน่าประทับใจให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน

"การจัดแสดงพลุวันปีใหม่ที่ไอคอน สยาม เป็นการแสดงที่ยอดเยี่ยม และเราภูมิใจที่ได้สนับสนุนงานฉลองอันยิ่งใหญ่นี้ในการต้อนรับปีใหม่ด้วยการแสดงแสงสีอันน่าตื่นตาตื่นใจ" ตัวแทนจาก เช็คดิ (CheckDi) กล่าว "ในฐานะผู้นำด้านนายหน้าประกันภัย เรามุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนอันคึกคักในประเทศไทย และเพื่อมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์มรดกทางวัฒนธรรมอันล้ำค่าของเมือง"

มาร่วมฉลองวันปีใหม่อย่างสนุกสนานกับ เช็คดิ (CheckDi) ที่การจัดแสดงพลุวันปีใหม่ของไอคอน สยาม งานนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ติดตาคุณไปอย่างแน่นอน และ เช็คดิ (CheckDi) ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการฉลองอันยิ่งใหญ่นี้