เช็คดิ(CheckDi) รับประกันความปลอดภัยของ Dinosaur Planet สวนสนุกไดโนเสาร์แห่งวิวัฒนาการ

เช็คดิ บริษัทนายหน้าประกันภัยชั้นนำ ภูมิใจประกาศบทบาทในการรับประกันความคุ้มครองแบบครบวงจรสำหรับ Dinosaur Planet สวนสนุกธีมไดโนเสาร์ที่น่าตื่นเต้นในกรุงเทพฯ ประเทศไทย

เช็คดิ(CheckDi) รับประกันความปลอดภัยของ Dinosaur Planet สวนสนุกไดโนเสาร์แห่งวิวัฒนาการ

เช็คดิ(CheckDi) x Dinosaur Planet

เช็คดิ บริษัทนายหน้าประกันภัยชั้นนำ ภูมิใจที่จะประกาศว่า บริษัทได้รับมอบหมายให้ดูแลการรับประกันการดำเนินงานของ Dinosaur Planet สวนสนุกที่สร้างประสบการณ์เกี่ยวกับไดโนเสาร์ในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

Dinosaur Planet เป็นจุดหมายปลายทางที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งมอบโอกาสให้ผู้เข้าชมได้เรียนรู้เกี่ยวกับไดโนเสาร์ ขี่พาหนะสุดระทึก และจมดิ่งสู่โลกแห่งความมหัศจรรย์ในยุคก่อนประวัติศาสตร์ ภายในสวนสนุกมีการจัดแสดงเทคโนโลยีล้ำสมัย นิทรรศการการศึกษาที่มีปฏิสัมพันธ์ และเครื่องเล่นสุดตื่นเต้นที่ทำให้ยุคไดโนเสาร์เป็นจริง

"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลการประกันภัยสำหรับแหล่งท่องเที่ยวพิเศษนี้" โฆษกของเช็คดิกล่าว "ในฐานะบริษัทที่มุ่งมั่นให้บริการด้านการจัดการความเสี่ยงที่เป็นเลิศ เราได้ดูแลให้การดำเนินงานของ Dinosaur Planet เป็นไปอย่างราบรื่นและปลอดภัย เพื่อให้ผู้จัดการสามารถมุ่งเน้นไปที่การมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับผู้มาเยือน"


ความเชี่ยวชาญของเช็คดิในการประกันภัยสำหรับสวนสนุกมีบทบาทสำคัญในการรับประกันความคุ้มครองที่จำเป็นสำหรับ Dinosaur Planet บริษัทมีการประเมินความเสี่ยงอย่างครอบคลุมและนำเสนอโซลูชันการประกันภัยที่เหมาะสม ซึ่งให้ความมั่นใจแก่ฝ่ายบริหารสวนสนุกในการมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาและความปลอดภัยของเครื่องเล่น

"ความปลอดภัยและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้เข้าชม เจ้าหน้าที่ และผู้แสดงมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา" โฆษกของเช็คดิกล่าวเพิ่มเติม "การมีส่วนร่วมของเราในโครงการนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและความบันเทิง เพื่อให้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญเช่น Dinosaur Planet สามารถดำเนินงานได้อย่างปลอดภัยและประสบความสำเร็จ"


Dinosaur Planet ได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วสำหรับครอบครัวและแฟนๆ ไดโนเสาร์ โดยมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและมีการศึกษาที่เฉลิมฉลองความมหัศจรรย์ของโลกยุคก่อนประวัติศาสตร์ บทบาทของเช็คดิในฐานะผู้ให้บริการรับประกันภัยอย่างเป็นทางการสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญแห่งนี้ยิ่งเสริมความเชื่อมั่นในฐานะหุ้นส่วนที่น่าเชื่อถือในอุตสาหกรรมความบันเทิงและการท่องเที่ยว