เช็คดิ(CheckDi) รับประกันการจัดงานคอนเสิร์ต "Jackson Wang the Red Opening" x Milli 88

การรับประกันภัยงาน Concert ศิลปินระดับโลก Jackson Wang และศิลปินไทยที่มีชื่อเสียง Milli 88 ในฐานะศิลปินรับเชิญพิเศษ งานคอนเสิร์ตจัดขึ้นเป็นพิเศษก่อนการแข่งขัน The Match Bangkok Century Cup

เช็คดิ(CheckDi) รับประกันการจัดงานคอนเสิร์ต

เช็คดิ (CheckDi) x Jackson Wang x Milli 88

เช็คดิ (CheckDi) บริษัทนายหน้าประกันภัยชั้นนำ ภูมิใจที่จะประกาศว่า บริษัทได้รับมอบหมายให้ดูแลการรับประกันการจัดงานคอนเสิร์ต "Jackson Wang the Red Opening" ที่น่าตื่นเต้นในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

งานนี้เป็นการร่วมงานที่น่าทึ่งระหว่างศิลปินระดับโลก Jackson Wang และศิลปินไทยที่มีชื่อเสียง Milli 88 ในฐานะศิลปินรับเชิญพิเศษ งานคอนเสิร์ตจัดขึ้นเป็นพิเศษก่อนการแข่งขัน The Match Bangkok Century Cup ระหว่างสโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลการประกันภัยสำหรับงานพิเศษนี้" โฆษกของเช็คดิ (CheckDi)กล่าว "ในฐานะบริษัทที่มุ่งมั่นให้บริการด้านการจัดการความเสี่ยงที่เป็นเลิศ เราได้ดูแลให้งานคอนเสิร์ตเป็นไปอย่างราบรื่นและไม่มีอุปสรรค เพื่อให้ศิลปินและผู้จัดงานมุ่งเน้นไปที่การมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับผู้ชม"

ความเชี่ยวชาญของเช็คดิ (CheckDi)ในการประกันภัยสำหรับกิจกรรมต่างๆ มีบทบาทสำคัญในการรับประกันความคุ้มครองที่จำเป็นสำหรับงานคอนเสิร์ต "Jackson Wang the Red Opening" บริษัทมีการประเมินความเสี่ยงอย่างครอบคลุมและนำเสนอโซลูชันการประกันภัยที่เหมาะสม ซึ่งให้ความมั่นใจแก่ผู้จัดงานในการมุ่งเน้นไปที่การผลิตและการแสดง

CheckDi - Jackson Wang - Milli 88

"ความปลอดภัยและความเป็นอยู่ที่ดีของศิลปิน เจ้าหน้าที่ และผู้ชมมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา" โฆษกของเช็คดิ (CheckDi)กล่าวเพิ่มเติม "การมีส่วนร่วมของเราในงานนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการสนับสนุนอุตสาหกรรมศิลปะและความบันเทิง เพื่อให้กิจกรรมสำคัญเช่นนี้สามารถจัดขึ้นได้อย่างราบรื่น"

งานคอนเสิร์ต "Jackson Wang the Red Opening" ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยดึงดูดผู้ชมจำนวนมาก การร่วมงานระหว่าง Jackson Wang และ Milli 88 เป็นการแสดงให้เห็นถึงการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมและการชื่นชมระหว่างศิลปินระดับโลกและศิลปินท้องถิ่น

บทบาทของเช็คดิ (CheckDi)ในฐานะผู้ให้บริการรับประกันภัยอย่างเป็นทางการในงานนี้ยิ่งเสริมความเชื่อมั่นในฐานะหุ้นส่วนที่น่าเชื่อถือในอุตสาหกรรมความบันเทิงและกิจกรรมต่างๆ