เช็คดิ(CheckDi) รับประกันการจัดการประกันสำหรับการแข่งขัน The Match Bangkok Century Cup

เช็คดิ ดูแลจัดการการประกันภัยให้กับ The Match Bangkok Century Cup - Liverpool x Man UTD

เช็คดิ(CheckDi) รับประกันการจัดการประกันสำหรับการแข่งขัน The Match Bangkok Century Cup

CheckDi x Century Cup (Liverpool vs Man UTD - Bangkok-Thailand)

เช็คดิ (CheckDi) บริษัทนายหน้าประกันภัยชั้นนำ ภูมิใจที่จะประกาศว่า บริษัทได้รับมอบหมายให้ดูแลการรับประกันการจัดการ The Match Bangkok Century Cup การแข่งขันฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นระหว่างสองยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

The Match Bangkok Century Cup เป็นงานพิเศษที่เฉลิมฉลองการแข่งขันที่ยาวนานระหว่างสองสโมสรกีฬาที่มีชื่อเสียง การแข่งขันนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในกรุงเทพมหานคร และดึงดูดผู้ชมจำนวนมหาศาลทั่วโลก

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลการประกันภัยสำหรับงานพิเศษนี้" คุณศิริษา สุวังทมณ์ เจ้าหน้าที่ดูแล Partnership จาก เช็คดิ (CheckDi) กล่าว "ในฐานะบริษัทที่มุ่งมั่นให้บริการด้านการจัดการความเสี่ยงที่เป็นเลิศ เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโอกาสอันยิ่งใหญ่นี้ และดูแลให้การแข่งขันเป็นไปอย่างราบรื่นและไม่มีอุปสรรค"

ความเชี่ยวชาญของ เช็คดิ (CheckDi) ในการประกันภัยสำหรับกิจกรรมกีฬามีบทบาทสำคัญในการรับประกันความคุ้มครองที่จำเป็นสำหรับ The Match Bangkok Century Cup บริษัทมีการประเมินความเสี่ยงอย่างครอบคลุมและนำเสนอโซลูชันการประกันภัยที่เหมาะสม ซึ่งให้ความมั่นใจแก่ผู้จัดงานในการมุ่งเน้นไปที่การมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับแฟนๆ

"ความปลอดภัยและความเป็นอยู่ที่ดีของนักกีฬา เจ้าหน้าที่ และผู้ชมมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา" คุณศิริษา สุวังทมณ์ กล่าวเพิ่มเติม "การมีส่วนร่วมของ เช็คดิ (CheckDi) ในงานนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการสนับสนุนชุมชนกีฬา และการรับประกันว่ากิจกรรมสำคัญเช่น The Match Bangkok Century Cup จะสามารถจัดขึ้นได้อย่างราบรื่น"

The Match Bangkok Century Cup ดึงดูดผู้ชมทั่วโลกจำนวนล้านคน แสดงให้เห็นถึงความนิยมที่ยังคงอยู่ของพรีเมียร์ลีกและการแข่งขันอย่างดุเดือดระหว่างลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บทบาทของ เช็คดิ (CheckDi) ในฐานะผู้ให้บริการรับประกันภัยอย่างเป็นทางการในงานนี้ยิ่งเสริมความเชื่อมั่นในฐานะหุ้นส่วนที่น่าเชื่อถือในอุตสาหกรรมกีฬาและกิจกรรมต่างๆ

เกี่ยวกับ เช็คดิ (CheckDi):

เช็คดิ (CheckDi) เป็นบริษัทนายหน้าประกันภัยชั้นนำที่ให้บริการแบบครบวงจรในการจัดการความเสี่ยงแก่บุคคลและองค์กรในอุตสาหกรรมต่างๆ ด้วยทีมงานมืออาชีพและความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรม เช็คดิ (CheckDi) ได้รับการยอมรับในการให้บริการที่เป็นเลิศและผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่กำหนดเฉพาะตามความต้องการของลูกค้า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เช็คดิ (CheckDi) และบริการของเรา โปรดเยี่ยมชม เช็คดิ