ทำประกันหลังจากรถเสียหาย คุ้มครองหรือไม่

ทำประกันหลังจากรถเสียหาย คุ้มครองหรือไม่ เชื่อว่าหลายคนสงสัยเกี่ยวกัยทำประกันหลังจากรถเสียหาย คุ้มครองหรือไม่ อ่านบทความของเราได้ทันที

ทำประกันหลังจากรถเสียหาย คุ้มครองหรือไม่

รถเสียหาย แล้วถึงทำประกัน จะคุ้มครองไหม?

ทำประกันหลังจากรถเสียหาย คุ้มครองหรือไม่? คำตอบก็คือหากตรวจสอบได้ว่าเป็นเหตุที่เกิดขึ้นก่อนทำประกันรถ จะถูกยกเลิกสิทธิ์ความคุ้มครองทันที โดยที่คุณจะมีความผิดฐานการแจ้งความเท็จส่งผลเสียต่อตัวเองอย่างมหาศาลได้ไม่คุ้มเสียแน่นอน

ทำประกันหลังจากรถเสียหาย คุ้มครองหรือไม่

หากใครที่ทำประกันหลังจากรถเสียหาย คุ้มครองหรือไม่ หากไม่ถูกตรวจสอบหรือจับไม่ได้ คุณก็อาจจะได้รับความคุ้มครอบชดเชยให้ แต่ถ้ามีการตรวจสอบพบว่าแจ้งเคลมประกันเท็จ เพื่อต้องการเลี่ยงค่าเสียหายที่เกิดขึ้นเพื่อการซ่อมรถตัวเอง ทำให้หลายคนเลือกที่จะเคลมเท็จเพื่อลดค่าใช้จ่ายตัวเอง ถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างมาก เพราะร่องรอยที่เกิดขึ้นมาก่อนทำสัญญา หากเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุจะทำให้ทราบได้ทันทีว่าเป็นการจัดฉาก ความเสียหายระดับไหนถึงแจ้งซ่อมได้ การที่แจ้งเคลมไม่ใช่เรื่องจริง เจ้าหน้าที่สามารถปฏิเสธการแจ้งซ่อมในครั้งนี้ได้ นอกจากนี้คุณจะได้พบกับบริษัทประกันภัยรถยนต์แจ้งความกลับฐานพยายามฉ้อโกงผู้รับประกันภัยและพยายามปกปิดข้อความจริงซึ่งควรบอกให้ทราบ

ทการทำประกันหลังจากรถเสียหาย คุ้มครองหรือไม่ หากแจ้งเท็จมีผลอย่างไร

สำหรับการทำประกันหลังจากรถเสียหาย คุ้มครองหรือไม่ เพราะดูแล้วถือว่าเป็นการกระทำที่จงใจไม่บอกเท่ากับการทุจริตและมีผลเสียอย่างที่คุณคาดไม่ถึง เช่น

การแจ้งเคลมเท็จ เช่น เมื่อรถมีการเฉี่ยวชนและทำการเจรจาตกลงไปได้แล้ว แต่ยังแจ้งเคลมเพื่อต้องการให้ทำเรื่องการแจ้งซ่อมให้คู่กรณีด้วย แต่ความจริงได้พูดคุยกันนอกรอบไปแล้ว หากบริษัทประกันรถสามารถพิสูจน์ข้อเท็จจริงได้และปฎิเสธการจ่ายซ่อมรถคู่กรณีได้
การแจ้งความเท็จ จะเป็นเรื่องราวของการแจ้งความเท็จต่อเจ้าหน้าที่พนังงาน ทำให้เกิดการเดือดร้อนต่อบุคคลที่ 3 ความผิดต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 10,000 บาท เช่นการแจ้งความรถสูญหายแต่ความจริงไม่ได้หายอย่างที่แจ้ง ถือว่าเป็นการกระทำที่ผิดและมีผลทันทีหากตรวจสอบได้
การแจ้งคนขับไม่ตรงความจริงในขณะเกิดเหตุหรือสับเปลี่ยนผู้ขับขี่เพียงเพราะไม่มีใบขับขี่อย่างถูกต้องและกังวลความผิดจึงทำให้ต้องสับเปลี่ยนคนขับและให้การเท็จเพื่อต้องการแจ้งเคลม

สรุปเกี่ยวกับคำถามว่ารถเสียหาย แล้วถึงทำประกัน จะคุ้มครองไหมได้เลยก็คือไม่มีความคุ้มครองให้กับรถยนต์คันดังกล่าว ความคุ้มครองจะเกิดขึ้นสมบูรณ์ได้ก็ต่อเมื่อเกิดขึ้นตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น โดยเป็นไปตามข้อตกลง เช่นการแจ้งเคลมแห้ง หรือจะเป็นการเคลมสด ที่ต้องเกิดขึ้นหลังจากการทำสัญญาประกันรถยนต์เป็นที่เรียบร้อยและมีผลทันทีหลังจากนั้น อย่างไรก็ตามการแจ้งเคลมประกันต้องให้ข้อมูลตามจริงเท่านั้น

หากรู้แล้วว่าทำประกันหลังจากรถเสียหาย คุ้มครองหรือไม่ ก็อย่าลืม เช็คเบี้ยประกันรถ กับทางเราด้วยนะครับ เช็คราคาและแผนประกันที่เหมาะสมกับทางเราได้ทันที

ประกันรถหมด? เช็คเบี้ยประกันรถกับเราทันที!