ประกันสุขภาพไม่รักษาโรคอะไรบ้าง

ประกันสุขภาพไม่รักษาโรคอะไรบ้าง เชื่อว่าหลายคนคงสงสัยไม่น้องเกี่ยวกับประกันสุขภาพว่าไม่รับรักษาหรือคุ้มครองโรคอะไรบ้าง อ่านบทความของเราได้ทันที

ประกันสุขภาพไม่รักษาโรคอะไรบ้าง

รวมโรคที่ประกันสุขภาพไม่คุ้มครอง

ประกันสุขภาพไม่รักษาโรคอะไรบ้าง โรคที่บริษัทประกันไม่รับและไม่คุ้มครองมีหลายปัจจัย หากผู้ที่ต้องการทำประกันสุขภาพจำเป็นต้องศึกษารายละเอียดและห้ามปกปิดข้อมูลโดยเด็ดขาดไม่เช่นนั้นบริษัทประกันมีสิทธิ์ยกเลิกได้ตลอด

ประกันสุขภาพไม่รักษาโรคอะไรบ้าง

สนใจทำประกันสุขภาพจำเป็นต้องรู้ว่ามีโรคอะไรที่บริษัทประกันจะปฏิเสธการประกันสุขภาพไม่รักษาโรคอะไรบ้างที่ควรทราบก่อนตัดสินใจทำประกันจะได้ไม่ถูกยกเลิกสิทธิ์ในภายหลัง รวมโรคที่ประกันสุขภาพไม่คุ้มครองมีดังนี้

อาการเจ็บป่วยเพียงเล็กน้อย เช่น ปวดหัว มีไข้ ไม่สบายเพียงเล็กน้อยเพียงเพื่อต้องการเคลมและต้องการเงินชดเชยถ้าหากไม่มีความเห็นจากแพทย์ในการรักษาหรือนอนโรงพยาบาลก็ไม่ได้เคลม
เจ็บป่วยในช่วงเวลาที่ไม่คุ้มครอง ถือว่ามีระยะเวลาที่ประกันยังไม่มีผลจึงไม่คุ้มครองซึ่งเกิดขึ้นภายในช่วงเวลาที่ทำสัญญายังไม่รองรับ
เจ็บป่วยจากโรคที่ประกันไม่คุ้มครอง หากตรวจพบโรคร้ายก่อนทำประกันสุขภาพซึ่งอยู่ในช่วงที่กำลังลุกลามในขณะนั้นก็ไม่คุ้มครองเช่นกัน
โรคทางพันธุกรรม
โรคที่เกิดจากการแปลงเพศ
โรคที่เกิดจากความเครียด
โรคที่เกิดจากการติดสุราเรื้อรังหรือติดสารเสพติด
โรคมะเร็งทุกชนิด รวมถึงเนื้องอก
โรคริดสีดวงทวาร
โรคนิ่ว
โรคยั่วบุโพรงมดลูกที่เจริญผิดที่
โรคต้อกระจก โรคต้อเนื้อ ต้อลม
โรคไส้เลื่อนทุกชนิดโดยที่ผู้ป่วยไม่เป็นแต่กำเนิด

ประกันสุขภาพไม่รักษาโรคอะไรบ้าง ยกเว้นค่ารักษาอะไรบ้าง

สำหรับการตัดสินใจทำประกันสุขภาพไม่รักษาโรคอะไรบ้าง ยกเว้นค่ารักษาอะไรบ้าง คือสิ่งที่ผู้ทำประกันสุขภาพจำเป็นต้องทราบในรายละเอียดต่าง ๆ ดังนี้การรักษาที่ไม่ได้มาจากคำสั่งของแพทย์ , รักษาในระยะทดลอง , รักษากับแพทย์ทางเลือก , ตรวจสุขภาพเพื่อหาโรค , ตรวจสายตา , ฉีดวัคซีนป้องกันโรคยกเว้นบาดทะยักและ โรคพิษสุนัขบ้า , ตรวจและรักษาการได้ยิน , ค่าผ่าตัดอวัยวะ จะเห็นได้ว่าการทำประกันสุขภาพมีเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้หลายอย่าง จำเป็นต้องศึกษา

หากรู้แล้วว่าประกันสุขภาพไม่รักษาโรคอะไรบ้าง ก็อย่าลืม เช็คเบี้ยประกันสุขภาพ กับทางเราด้วยนะครับ เช็คราคาและแผนประกันที่เหมาะสมกับทางเราได้ทันที

ประกันสุขภาพหมด? เช็คเบี้ยประกันสุขภาพกับเราทันที!