ของในรถถูกขโมย ประกันรถคุ้มครองไหม

ของในรถถูกขโมย ประกันรถคุ้มครองไหม หลายคนคงสงสัยไม่น้อยว่า ถ้าทรัพย์สินในรถถูกโจรกรรม ประกันจะคุ้มครองหรือไม่ อ่านบทความของเราได้ทันที

ของในรถถูกขโมย ประกันรถคุ้มครองไหม

ของในรถโดนขโมย ประกันจะจ่ายไหม?

ของในรถถูกขโมย ประกันรถคุ้มครองมั้ย ? จริง ๆ แล้วเราสามารถแจ้งเคลมได้ โดยเป็นสิทธิ์พิเศษในการทำประกันภัยชั้น 1 โดยรับผิดชอบในส่วนความคุ้มครองเช่นกระจก รถถูกทุบเสียหาย แต่ถ้าเป็นทรัพย์สินมีค่าต่าง ๆ จะไม่อยู่ในส่วนความคุ้มครอง

กรณีของในรถถูกขโมย ประกันรถคุ้มครองมั้ย ?

หากพบว่าของในรถถูกขโมย ประกันรถคุ้มครองมั้ย ? ซึ่งเป็นคำถามที่ใครหลายคนมักจะเกิดความสงสัยว่าประกันชั้น 1 จะคุ้มครองหรือไม่ หากเลือกทำประกันอันดับหนึ่งจะคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นกับตัวรถยนต์ แต่ถ้าเป็นความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทรัพย์สินหรือข้าวของมีค่าถือว่าไม่มีวงเงินในส่วนนี้ แต่ก็จะมีบางบริษัทที่จัดแคมเปญนี้เกิดขึ้น มาดูเลยว่าหากของในรถโดนขโมย ประกันจะจ่ายไหม? แล้วจะชดเชยอย่างไร?

ของในรถหายชดเชย พร้อมจ่ายเงินให้สูงสุด 20,000 บาท/ครั้ง
มอบเงินชดเชยและค่าเดินทาง พร้อมจ่ายเงินให้สูงสุด 3,000 บาท/วัน
มอบเงินชดเชยค่าปลอบขวัญ พร้อมจ่ายเงินให้สูงสุด 3,000 บาท/ครั้ง
บริการรถลากและช่วยเหลือฉุกเฉิน โดยจ่ายเพิ่มเริ่มต้นที่ 1,800 บาท/ปี

สำหรับการทำประกันที่มีหลักประกันความคุ้มครองทรัพย์สินเสียหายถือว่าเป็นหนึ่งในเงื่อนไขที่ได้รับความสนใจมากขึ้น ด้วยเหตุที่มีการโจรกรรมชุกชุมมากขึ้นนั่นเอง

ความคุ้มครองเมื่อของในรถถูกขโมย ประกันรถคุ้มครองมั้ย ?

สำหรับปัญหาเรื่องของในรถถูกขโมย ประกันรถคุ้มครองมั้ย ? คุ้มครองอะไรบ้าง โดยหลัก ๆ แบ่งความคุ้มครองดังนี้

กรณีรถได้รับความเสียหาย เมื่อทำประกันชั้น 1 สามารถนำรถเข้ามาเคลมได้ เช่นกระจกแตก , ประตูเสียหาย , รถถูกทุบ หากเป็นประกันชั้น 1 คุ้มครองและเคลมได้แต่ถ้าเป็นประกันประเภทอื่นจะไม่คุ้มครองในส่วนนี้อาจจะต้องจ่ายเงินเพื่อซ่อมรถตัวเองทั้งหมดและยังต้องมาเสียเงินเสียทองกับข้างของที่สูญหาย
ส่วนค่าเสียหายจากทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปจากรถ ประกันภัยรถยนต์จะไม่ให้ความคุ้มครองใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นเงินสด สร้อยเพชร ของมีค่าต่าง ๆ ประกันไม่รับผิดชอบ นอกจากว่าจะตามจับผู้ร้ายมาได้และได้รับของคืนกลับมา ในส่วนนี้มีประกันบางประเภทที่รับผิดชอบในส่วนนี้ จำเป็นต้องศึกษารายละเอียดให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจทำประกันอาจมีเบี้ยที่เพิ่มสูงมากขึ้น

หากไม่อยากเจอกับปัญหาของในรถถูกขโมย ซึ่งเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับผู้ที่เก็บสิ่งของมีค่าไว้ภายในรถ ไม่ว่าจะเดินลงจากรถระยะเวลาสั้น ๆ หรือกี่ชั่วโมงก็ตาม หากต้องการเลี่ยงปัญหาการสูญเสียต้องเลี่ยงการเก็บสิ่งของเหล่านี้ให้รอดพ้นสายตามผู้ร้ายหรือขโมย จะได้ไม่ต้องเสียใจในภายหลัง ส่วนใหญ่ประกันอาจไม่รับผิดชอบในส่วนทรัพย์สินเหล่านี้

หากรู้แล้วว่าของในรถถูกขโมย ประกันรถคุ้มครองไหม ก็อย่าลืม เช็คเบี้ยประกันรถ กับทางเราด้วยนะครับ เช็คราคาและแผนประกันที่เหมาะสมกับทางเราได้ทันที

ประกันรถหมด? เช็คเบี้ยประกันรถกับเราทันที!