บริการช่วยเหลือฉุกเฉินของประกันรถ มีอะไรบ้าง

บริการช่วยเหลือฉุกเฉินของประกันรถ มีอะไรบ้าง หลายคนคงอยากรู้ว่าบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน มีอะไรช่วยบ้าง อ่านบทความของเราทันที

บริการช่วยเหลือฉุกเฉินของประกันรถ มีอะไรบ้าง

การช่วยเหลือฉุกเฉินจากประกัน คืออะไร?

บริการช่วยเหลือฉุกเฉินของประกันรถ มีอะไรบ้าง ? สิ่งสำคัญที่ผู้เอาประกันจำเป็นต้องรู้ว่าบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนของบริษัทประกันนั้น ๆ มีอะไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็นบริการรถลากจูง บริการพ่วงแบตเตอรี่ บริการเติมน้ำมัน และอื่น ๆ

บริการช่วยเหลือฉุกเฉินของประกันรถ มีอะไรบ้างที่เราต้องรู้

สำหรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินของประกันรถ มีอะไรบ้างที่ควรจะมีไว้ให้ความช่วยเหลือผู้เอาประกันกับความช่วยเหลือที่ตอบโจทย์ความต้องการได้ดีที่สุด ควรมีบริการเหล่านี้

บริการรถลากจูง ในกรณีที่รถเสียไม่สามารถขยับหรือเคลื่อนที่ได้ ควรมีบริการรถลากจูงช่วยเหลือในยามฉุกเฉินเพื่อที่คุณจะได้เคลื่อนย้ายไปยังศูนย์ซ่อม การให้บริการนี้จะต้องดูเรื่องระยะทางหลายบริษัทครอบคลุมในระยะกี่กิโล หากเกินกว่าที่ตกลงอาจมีค่าใช้จ่ายส่วนต่างเกิดขึ้น โดยส่วนใหญ่แล้วจะฟรีที่ระยะทาง 20 กิโลเมตร
บริการพ่วงแบตเตอรี่ ปัญหารถสตาร์ทไม่ติด แบตหมด เมื่อทำการขอความช่วยเหลือจากประกันก็มีบริการพ่วงแบตเตอรี่ กรณีที่ไม่คุ้มครองหากแบตหมดอายุการใช้งาน จำเป็นต้อบงตรวจสอบอ่ายุแบตด้วย
บริการเติมน้ำมัน ดูเป็นเรื่องที่เกิดได้ยาก แต่ก็มีไม่น้อยที่ขอความช่วยเหลือ โดยจะมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินที่จะจัดส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเติมน้ำมัน
บริการเปลี่ยนยางอะไหล่ เช่นปัญหาเรื่องยางรั่ว ยางแตก ไม่สามรรถขับต่อได้และเสี่ยงก่อให้เกิดอุบัติเหตุ ทางบริษัทจะส่งเจ้าหน้าที่ชำนาญการตรงเข้าช่วยเหลือ บริการเปลี่ยนยางผ่านเจ้าหน้าที่ชำนาญการตรง

ประกันชั้นไหนมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินของประกันรถ มีอะไรบ้าง

สำหรับการเลือกทำประกันที่มีการช่วยเหลือฉุกเฉินจากประกัน คืออะไร? จริง ๆ แล้วมันคือบริการที่จะทำให้การประกันจะได้มั่นใจและได้รับการบริการอย่างดี ทั้งนี้ประเภทของบริษัทที่เปิดให้บริการมีความต่างกันออกไป การดูแล 24 ชม. และให้ความช่วยเหลือได้อย่างคุ้มค่าสูงสุด โดยเฉพาะการเลือกตัดสินใจทำประกันชั้น 1 ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทุกความต้องการขอความช่วยเหลือ แต่จะมีเรียกเก็บเบี้ยประกันที่ค่อนข้างสูงมากกว่า แต่เมื่อต้องการเคลม การใช้บริการอื่น ๆ ถือว่าคุ้มค่าและมีวงเงินที่สูงกว่า ซึ่งเหมาะกับรถที่มีอายุไม่เกิน 10 ปี บริการการเสริมเหล่านี้จัดว่าเป็นบริการฟรีไม่เสียเงินต่ต้องตรวจสอบกรมธรรม์ให้ชัดเจนอาจมีการจำกัดจำนวนครั้ง

เลือกใช้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินของประกันรถ มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ หากเป็นบริษัทประกันภัยชั้น 1 ถือว่าเป็นประเภทประกันที่มีความคุ้มค่าและการให้บริการที่ตอบโจทย์ได้อย่างดีแต่ถ้าใครมีทุนไม่มากหรือมีประสบการณ์ความชำนาญในการขับขี่รถยนต์อาจจะเลือกค่ประกัน2+, 3+ ก็ได้ แต่อาจจะมีบริการที่ต่างกันออกไป

หากรู้แล้วว่าบริการช่วยเหลือฉุกเฉินของประกันรถ มีอะไรบ้าง ก็อย่าลืม เช็คเบี้ยประกันรถ กับทางเราด้วยนะครับ เช็คราคาและแผนประกันที่เหมาะสมกับทางเราได้ทันที

ประกันรถหมด? เช็คเบี้ยประกันรถกับเราทันที!