ส่วนมากคนนิยมซื้อประกันรถซ่อมห้างหรือซ่อมอู่

ส่วนมากคนนิยมซื้อประกันรถซ่อมห้างหรือซ่อมอู่ หลายคนยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะทำซ่อมห้างหรือซ่อมอู่ อ่านบทความของเราได้ทันที

ส่วนมากคนนิยมซื้อประกันรถซ่อมห้างหรือซ่อมอู่

ประกันซ่อมห้างVSซ่อมอู่ แบบไหนดีกว่ากัน

คนส่วนใหญ่ นิยมซื้อประกันรถซ่อมห้างหรือซ่อมอู่มากกว่ากัน? คำถามที่หลายคนเกิดความสงสัย เพราะไม่รู้ว่าการซ่อมที่ไหนจะดีกว่ากัน ควรเลือกแบบไหนให้เหมาะสม แต่ปัจจัยสำคัญอีกอย่างในการตัดสินใจเลือกประกัน ก็คือเรื่องราคาของวงเงินและเบี้ยประกันนั่นเอง

โดยรวมส่วนมากคนนิยมซื้อประกันรถซ่อมห้างหรือซ่อมอู่?

คำถามที่หลายคนสงสัยว่า ส่วนมากคนนิยมซื้อประกันรถซ่อมห้างหรือซ่อมอู่ อย่างมันไหนดีกว่ากัน เพราะการซ่อมห้าง คือการนำรถเข้ามาซ่อมกับศูนย์บริการรถยนต์ยี่ห้อนั้น ๆ โดยตรง ในการซ่อมห้างจะได้รับการจัดหาอะไหล่ได้ตรงกับรุ่นดีกว่า ที่สำคัญเป็นอะไหล่แท้ จึงเพิ่มความมั่นใจในคุณภาพที่ได้รับ เพราะสั่งมาจากโรงงานของแบรนด์นั้นโดยตรง หากมีปัญหาเรื่องการซ่อม หรือเปลี่ยนอะไหล่ก็มั่นใจได้ว่าไม่ถูกย้อมแมว งานที่ได้ซ่อมก็จะได้มาตรฐานแต่ราคาจะสูงกว่าปกติ

การซ่อมอู่ จะแบ่งเป็นอู่ในเครือของบริษัทประกันรถ และอู่นอกเครือบริษัทประกันรถ กรณีใช้บริการอู่นอกเครือประกัน ก็จะต้องนำรถไปซ่อมให้เรียบร้อยก่อน เพื่อให้ประกันได้รับใบเสร็จการซ่อมเอาไว้นำมาเคลมในภายหลัง แต่หากซ่อมอู่ในเครือประกัน จะไม่ต้องสำรองเงินจ่ายไปก่อน คนส่วนใหญ่ที่เลือกซ่อมอู่ มักจะถูกเลือกซ่อมอู่ใกล้บ้านกันมากกว่า

ไม่ว่าส่วนมากคนนิยมซื้อประกันรถซ่อมห้างหรือซ่อมอู่ ก็ขึ้นอยู่กับความพร้อมแต่ละคนด้วยเช่นกัน ทั้งราคาประกัน, ความสะดวกในการเอารถไปซ่อมว่าจะ สะดวกศูนย์ หรือสะดวกอู่ การใช้งานรถเร่งรีบแค่ไหน หลากหลายปัจจัยแตกต่างกันไปของแต่ละคนนั่นเอง

หากรู้แล้วว่าส่วนมากคนนิยมซื้อประกันรถซ่อมห้างหรือซ่อมอู่ ก็อย่าลืม เช็คเบี้ยประกันรถ กับทางเราด้วยนะครับ เช็คราคาและแผนประกันที่เหมาะสมกับทางเราได้ทันที

ประกันรถหมด? เช็คเบี้ยประกันรถกับเราทันที!