ซ่อมอู่ กับ ซ่อมห้าง คืออะไร

ซ่อมอู่ กับ ซ่อมห้าง คืออะไร หลายคนคงยังสังสัยอยู่ว่า การซ่อมอู่ หรือ ซ่อมห้างคืออะไร อ่านบทความของเราได้ทันที

ซ่อมอู่ กับ ซ่อมห้าง คืออะไร

ซ่อมอู่ VS ซ่อมห้าง คืออะไร แบบไหนดีกว่ากัน

ซ่อมอู่ กับ ซ่อมห้าง คืออะไร ต้องเลือกอย่างไรถึงจะดีที่สุด ความคุ้มค่ากับเบี้ยประกันที่เราจ่ายไปในแต่ละปี การพิจารณาคุณสมบัติและความน่าเชื่อถือบริษัทที่เปิดให้บริการ รองรับสถานที่ซ่อมรถเมื่อเกิดอุบัติเหตุอย่างมั่นใจในมาตรฐานอู่ซ่อม

การใช้บริการซ่อมอู่ กับ ซ่อมห้าง คืออะไร

เมื่อใดก็ตามเกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว แต่ยังไม่เข้าใจว่าการซ่อมอู่ กับ ซ่อมห้าง คืออะไร? เชื่อว่าใครหลายคนอาจสงสัยว่าซ่อมอู่VSซ่อมห้าง คืออะไร แบบไหนดีกว่ากันและที่สำคัญเราควรเลือกซ่อมรถกับที่ใด

ซ่อมอู่ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ อู่ในเครือบริษัทประกัน ซึ่งเป็นอู่ที่ได้รับมาตรฐานตรงตามที่กำหนดในส่วนนี้ไม่ต้องเสียค่าเงิค่าซ่อมใสักบาท ซึ่งจะต่างจากการซ่อมอู่นอกบริษัทซึ่งไม่ได้อยู่ในเครือบริษัท ซึ่งการใช้งานซ่อมแบบนี้ จะต้องผู้เอาประกันจะต้องสำรองเงินจ่ายไปก่อนแล้วนำบิลมาเบิกค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นกับบริษัทประกันรถ
ซ่อมห้าง คือการนำรถยนต์มาซ่อมโดยตรงกับศูย์บริการ จากการใช้รถแบรนด์ไหน หากเกิดปัญหาต้องส่งซ่อมนำกลับไปเคลมที่นี่ ทั้งนี้การส่งซ่อมศูนย์หรือห้างจะมีค่าเบี้ยประกันที่สูงกว่าแบบอู่ รวมถึงมาตรฐานที่คุณวางใจในฝีมือตรงจากช่างผู้ชำนาญเฉพาะรุ่น อะไหล่แท้จากศูนย์หรือโรงงานโดยตรงและที่สำคัญมั่นใจได้ว่าไม่มีการย้อมแมวเรื่องอะไหล่แน่นอน

การซ่อมอู่ กับ ซ่อมห้าง คืออะไร ควรเลือกแบบไหน

สำหรับการซ่อมอู่ กับ ซ่อมห้างคือทางเลือกที่เปิดให้บริการในการแจ้งซ่อม สามารถระบุได้ว่าต้องการซ่อมรถยนต์ผ่านอู่ใกล้บ้านและต้องการความรวดเร็ว มีอู่อยู่ในเครือประกันภัยจำนวนมาก ทำให้การซ่อมผ่านอู่คุณจะได้รับรถที่เร็วกว่าการซ่อมห้างเพราะการนำรถเข้ามาซ่อมที่ศูนย์อาจจะต้องรอคิวนานสักหน่อย แต่ว่าความมั่นใจในคุณภาพและมาตรฐานการซ่อมที่ได้ตอบโจทย์ตรงกับความทันสมัยของรุ่นรถยนต์ที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องแต่ว่าเรื่องราคาที่สูงกว่าการซ่อมอู่ การเลือกใช้บริการว่าตนเองต้องการเลือกใช้บริการกับอู่หรือซ่อมห้าง ขึ้นอยู่กับความต้องการใช้รถเร็วหรือช้า รวมถึงเบี้ยประกันที่ต้องจ่ายจะมีราคาที่ไม่เท่ากันเพราะซ่อมห้างราคาจะสูงกว่าหลายบาท

ทีนี้ก็รู้แล้วว่าการซ่อมอู่ กับ ซ่อมห้าง คืออะไร? เพราะว่าเราสามารถเลือกระบุได้ว่าตนเองต้องการซ่อมกับที่ใด เพื่อความสบายใจของเจ้าของรถ มีผลต่อเบี้ยประกันที่จะทำให้การจ่ายเงินมีราคาถูกหรือแพง ดังนั้นก่อนตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ครั้งใดจำเป็นต้องศึกษาเรื่องแผนการซ่อม อย่าเลือกเพียงเพราะเบี้ยถูก คุณอาจจะได้แผนการซ่อมที่ไม่ดี ทุนไม่สูงก็เป็นได้

หากรู้แล้วว่าซ่อมอู่ กับ ซ่อมห้าง คืออะไร และแตกต่างกันอย่างไร ก็อย่าลืม เช็คเบี้ยประกันรถ กับทางเราด้วยนะครับ เช็คราคาและแผนประกันที่เหมาะสมกับทางเราได้ทันที

ประกันรถหมด? เช็คเบี้ยประกันรถกับเราทันที!