เคลมประกันแล้วซ่อมที่ไหนได้บ้าง

เคลมประกันแล้วซ่อมที่ไหนได้บ้าง เชื่อว่าหลายๆคนยังคงสงสัยว่าเคลมประกันที่ไหนได้บ้าง อ่านบทความของเราได้ทันที

เคลมประกันแล้วซ่อมที่ไหนได้บ้าง

สถานที่ซ่อมรถยนต์ เมื่อเคลมประกันมีที่ไหนบ้าง?

เคลมประกันแล้วซ่อมที่ไหนได้บ้าง ? เมื่อประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชน ทั้งที่มีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี เราสามารถเลือกที่เคลมประกันได้ ตามประเภทของประกันที่เราทำไว้ เช่น การซ่อมห้างหรือการซ่อมอู่ แต่ไม่ว่าจะซ่อมที่ไหนก็ควรตรวจสอบรายละเอียดให้ดีก่อนตัดสินใจทำประกันด้วย

หากทำเรื่องเคลมประกันแล้วซ่อมที่ไหนได้บ้าง?

เราจะทำเรื่องเคลมประกันแล้วซ่อมที่ไหนได้บ้าง? ควรจะซ่อมห้างหรือว่าควรซ่อมอู่ แล้วสถานที่ซ่อมรถยนต์ เมื่อเคลมประกันมีที่ไหนบ้าง? ถ้ายังไม่รู้มาดูกันเลย

การซ่อมห้าง หรือ การซ่อมศูนย์ การเรียกว่าซ่อมห้างเป็นผลมาจากการเรียกชื่อย่อจาก ห้างหุ้นส่วนจำกัด เป็นการนำรถยนต์ที่ต้องการเคลม ส่งซ่อมกับศูนย์บริการรถยนต์โดยตรงกับแบรนด์ที่ตนเองขับ เช่น ศูนย์โตโยต้า , ศูนย์ฮอนด้า , ศูนย์นิสสัน เป็นต้น
การซ่อมอู่ แบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ
ซ่อมอู่นอกเครือบริษัท เป็นการเลือกอู่ที่ไม่ได้อยู่ในเครือบริษัทประกันที่ทำเอาไว้ หากนำรถไปซ่อมจะต้องสำรองจ่ายค่าซ่อมทั้งหมดก่อน แล้วค่อยทำเรื่องเคลมกับบริษัทประกันภัยทีหลัง
ซ่อมอู่ในเครือบริษัท สามารถนำรถยนต์ไปซ่อมได้เลยโดยไม่ต้องสำรองออกก่อน แต่หากมีรายละเอียดนอกเหนือจากการคุ้มครองจะต้องจ่ายเงินเพิ่มเติมเองที่นอกเหนือจากข้อตกลง

เมื่อเรารู้แล้วว่าเคลมประกันแล้วซ่อมที่ไหนได้บ้าง ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมห้างหรือการซ่อมอู่ เราก็สามารถตัดสินใจนำรถเข้าซ่อมได้ทั้งหมด แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ขึ้นอยู่กับบริษัทประกันภัยและข้อตกลงของรายละเอียดประกันที่เราทำไว้นั่นเอง

หากรู้แล้วว่าเคลมประกันแล้วซ่อมที่ไหนได้บ้าง ก็อย่าลืม เช็คเบี้ยประกันรถ กับทางเราด้วยนะครับ เช็คราคาและแผนประกันที่เหมาะสมกับทางเราได้ทันที

ประกันรถหมด? เช็คเบี้ยประกันรถกับเราทันที!