รถเสียหาย รอเคลม รอซ่อม สามารถทำประกันชั้น1 ได้ไหม

รถเสียหาย รอเคลม รอซ่อม สามารถทำประกันชั้น1 ได้ไหม เชื่อว่าหลายๆคนคงจะสงสัยว่ารถเสียหายสามารถทำประกันชั้น1 ได้ไหม อ่านบทความของเราได้ทันที

รถเสียหาย รอเคลม รอซ่อม สามารถทำประกันชั้น1 ได้ไหม

ระหว่างรถรอซ่อม ทำประกันชั้น 1 ได้ไหม?

รถเสียหาย รอเคลม รอซ่อม สามารถทำประกันชั้น1 ได้ไหม? คำถามนี้หลาย ๆ คนเริ่มที่จะมองหาประกันดี ๆ กันอยู่แน่นอน และคุณสามารถทำการแจ้งเคลมได้ โดยมีหลักกการเคลมไม่ยาก ในการตรวจสอบเจ้าหน้าที่จะตรวจดูรอบคัน หากมีรอยครูดอยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ถือว่าไม่ส่งผลต่อการทำประกันภัยและแจ้งเคลมได้เลย

หากรถเสียหาย รอเคลม รอซ่อม สามารถทำประกันชั้น1 ได้ไหม

หากรถเสียหาย รอเคลม รอซ่อม สามารถทำประกันชั้น1 ได้ไหม? ไม่ว่าจะเสียยังไง ก็ทำได้แต่รถต้องอยู่ในสภาพเรียบร้อย แต่ถ้ารถมีความเสียหายอยู่แล้วหรือเสียหายไม่มาก เช่นมีรอบ 2-3 แผล ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ โดยเจ้าหน้าที่จะทำการ remark เพื่อต้องการ เก็บข้อมูลไว้ในระบบ โดยที่ความเสียหายเหล่านั้นจะไม่สามารถทำเรื่องเคลมได้ เพราะเป็นความเสียหายที่เกิดขึ้นก่อนที่จะทำประกัน แต่ถ้าหลังจากนั้นนำรถเข้าซ่อม สามารถแจ้งให้บริษัทถ่ายรูปรถใหม่เพื่อทำการลบ remark ได้ กรณีที่มีความเสียหายมากเกิดก่อนที่จะทำประกันรถทางบริษัทประกันจะปฏิเสธการทำประกันได้

ปัญหารถเสียหาย รอเคลม รอซ่อม สามารถทำประกันชั้น1 ได้ไหม

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องรถเสียหาย ระหว่างรถรอซ่อม ทำประกันชั้น 1 ได้ไหม? มาดูเลยว่ามีกรณีไหนบ้าง

กรณีที่ไม่ได้แจ้งเคลมจนหมดประกันเดิม เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบเช็คสภาพรถแล้วถ่ายรูปรถอย่างละเอียด หากพบรอยเก่าก่อนทำสัญญาใหม่จะไม่สามารถทำเรื่องเคลมประกันกับบริษัทใหม่ได้ แต่ถ้าเป็นรอยแบบขูดริ้วรอยทั่วไปไม่ลึกมากจะทำเรื่องเคลมได้ อาจรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเคลมร่วม 50:50 ร่วมกับประกันรายใหม่ ขึ้นอยู่กับนโยบายบริษัท จะเป็นต้องดูตามสถานการณ์ของปัจจุบันหากต้องทำสัญญาใหม่
กรณีที่ประกันหมดและอยู่ในช่วงที่กำลังทำเรื่องเคลม ซึ่งในเคสนี้ใบเคลมจะมีอายุ 6 เดือนหรือ 1 ปี ตามแต่ข้อตกลงของบริษัท แม้ว่าประกันจะหมดไปแล้วก็ตาม แต่ยังสามารถนำรถเข้าเคลมได้ และการต่อสัญญาประกันใหม่ ต้องแสดงใบเคลมให้ดูว่ารถได้มีการแจ้งเคลมแล้ว หากเกิดความเสียหายซ้ำกับรอยแผลเดิม ประกันเจ้าใหม่ต้องรับผิดชอบร่วมกับบริษัทเดิมที่แจ้งเคลมเอาไว้

ปัญหาเรื่องรถเสียหาย รอเคลม รอซ่อม สามารถทำประกันชั้น1 ได้ไหมก็ต้องดูตามสภาพรอยรถที่เป็นในตอนนั้น และยื่นเรื่องกับบริษัทประกันเดิมไว้หรือยังก่อนที่จะทำประกันบริษัทใหม่ หากเป็นรอยที่ปกปิดเพื่อหวังให้บริษัทประกันเจ้าใหม่ทำการซ่อมให้ หากตรวจสอบพบจะไม่สามารถเคลมในส่วนนั้นได้ แต่ถ้าเป็นเพียงรอยเล็กน้อยทั่วไป บริษัทอาจมองข้ามและยอมรับทำสัญญาให้

หากรู้แล้วว่ารถเสียหาย รอเคลม รอซ่อม สามารถทำประกันชั้น1 ได้ไหม ก็อย่าลืม เช็คเบี้ยประกันรถ กับทางเราด้วยนะครับ เช็คราคาและแผนประกันที่เหมาะสมกับทางเราได้ทันที

ประกันรถหมด? เช็คเบี้ยประกันรถกับเราทันที!