หากเกิดเหตุก่อการร้าย ประกันรถยนต์ คุ้มครองไหม

หากเกิดเหตุก่อการร้าย ประกันรถยนต์ คุ้มครองไหม หลายๆคนคงไม่อยากให้เกิดเหตุการแบบนี้ แต่ถ้าเกิดแล้วสงสัยว่าประกันจะคุ้มครองหรือไม่ อ่านบทความของเราได้ทันที

หากเกิดเหตุก่อการร้าย ประกันรถยนต์ คุ้มครองไหม

ความคุ้มครองของประกันเมื่อเกิดเหตุก่อการร้าย

หากเกิดเหตุก่อการร้าย ประกันรถยนต์ คุ้มครองไหม ? ถ้าเราเลือกซื้อประกันภัยอย่างถูกต้อง เราจะได้รับความคุ้มครองแน่นอน แต่ต้องเป็นประกันชั้น 1 และประกันชั้น 2+ เท่านั้น ที่คุ้มครองจากเหตุไฟไหม้ การจราจล หรือการก่อการร้ายที่เกิดในเหตุการณ์ไม่คาดคิด

“หากเกิดเหตุก่อการร้าย ประกันรถยนต์ คุ้มครองไหม?”

เมื่อเกิดจลาจลหรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้นมา เช่น เกิดเหตุก่อการร้าย ประกันรถยนต์ คุ้มครองไหม? หากรถยนต์เราเสียหายจากเหตุการณ์เหล่านั้น ความคุ้มครองของประกันเมื่อเกิดเหตุก่อการร้ายจะครอบคลุมก็ต่อเมื่อเราทำประกัน 2 ประเภท ต่อไปนี้

ประกันชั้น 1 ประกันภัยที่ครอบคลุมแทบจะทุกอย่าง ไม่ว่าเราจะถูกหรือผิด ทั้งมีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี โดยที่ประกันภัยชั้น 1 จะช่วยคุ้มครองค่าความเสียหายแต่ตัวรถของคุณ กรณีที่เกิดการจราจล การก่อการร้าย ไฟไหม้รถ รถถูกลูกหลง ระเบิด ภัยต่าง ๆ เมื่อไหร่ก็ตามที่รถยนต์ได้รับความเสียหายเกิดขึ้น สามารถแจ้งเคลมได้เพื่อประเมินค่าความเสียหายที่ได้รับได้ทันที
ประกันชั้น 2+ เป็นอีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แม้ว่าจะให้ความคุ้มครองไม่เทียบเท่ากับประกันชั้น 1 แต่ก็ได้รับความคุ้มครองรถยนต์ไม่แพ้กัน เช่น การครอบคลุมปัญหาเรื่องการระเบิด ไฟไหม้ จนรถยนต์ได้รับความเสียหายจากการก่อการร้ายต่าง ๆ เป็นต้น

ใครที่ยังสงสัยอยู่ว่าหากเกิดเหตุก่อการร้าย ประกันรถยนต์ คุ้มครองไหม ตอนนี้ก็คงได้คำตอบแล้วว่า ประกันจะคุ้มครองก็ต่อเมื่อเลือกทำประกันชั้น 1 และ ประกันชั้น 2+ เท่านั้น ถึงจะได้รับชดเชยในส่วนที่เสียหายหรือการรับเคลมแบบครอบคลุมทั้งหมด

หากรู้แล้วว่าหากเกิดเหตุก่อการร้าย ประกันรถยนต์ คุ้มครองไหม ก็อย่าลืม เช็คเบี้ยประกันรถ กับทางเราด้วยนะครับ เช็คราคาและแผนประกันที่เหมาะสมกับทางเราได้ทันที

ประกันรถหมด? เช็คเบี้ยประกันรถกับเราทันที!