เกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี ประกันรถยนต์ชั้นไหนคุ้มครองบ้าง

เกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี ประกันรถยนต์ชั้นไหนคุ้มครองบ้าง เชื่อว่าหลายๆคนยังคงสงสัยว่าเกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณีต้องทำอย่างไร อ่านบทความของเราได้ทันที

เกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี ประกันรถยนต์ชั้นไหนคุ้มครองบ้าง

การคุ้มครองเมื่อเกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี

เกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี ประกันรถยนต์ชั้นไหนคุ้มครองบ้าง? แล้วในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุแบบที่ไม่คาดคิด จนมันสร้างความเสียหายให้กับรถของคุณ คนที่มีประกันรถยนต์คุ้มครองชั้น 1 อาจไม่เจอปัญหาเท่าไหร่ แต่บางประเภทนี่สิ มันไม่คุ้มครอง หากว่าไม่มีคู่กรณี แล้วแบบนี้จะทำยังไง?

กรณีเกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี ประกันรถยนต์ชั้นไหนคุ้มครองบ้าง?

เมื่อเกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี ประกันรถยนต์ชั้นไหนคุ้มครองบ้าง เราจะมีวิธีเช็คได้อย่างไร มาดูกันเลย

ประกันรถยนต์ชั้น 1 จะให้ความคุ้มครองทั้งคู่กรณี และให้ความคุ้มครองในการเกิดอุบัติเหตุครอบคลุม แม้ว่าจะไม่มีคู่กรณีหรือมีคู่กรณีก็ตาม สามารถทำเรื่องเคลมได้ทั้งหมด
ประกันรถยนต์ชั้น 2+ จะให้ความคุ้มครองซ่อมคู่กรณี รวมถึงการสูญหาย และอัคคีภัย โดยสามารถทำเรื่องเคลมได้เฉพาะกรณีที่เกิดอุบัติเหตุรถชนรถเท่านั้น หากเป็นเคสอื่นต้องจ่ายค่าซ่อมเอง
ประกันรถยนต์ชั้น 2 จะให้ความคุ้มครองซ่อมในคู่กรณี และจะซ่อมรถให้คู่กรณีเท่านั้น ส่วนรถเราจะต้องทำการออกเงินซ่อมเองในทุกกรณี
ประกันรถยนต์ชั้น 3+ จะเป็นการซ่อมรถให้คู่กรณี ส่วนรถเราจะซ่อมเฉพาะเมื่อเกิดอุบัติเหตุเท่านั้น กรณีอื่น ๆ ไม่นับ
ประกันรถยนต์ชั้น 3 จะเป็นการซ่อมรถให้คู่กรณีเท่านั้น หากรถของเราเกิดความเสียหายจะไม่คุ้มครองใด ๆ รวมถึงการไม่คุ้มครองเรื่องการสูญหายหรือไฟไหม้ด้วย

สุดท้ายแล้วการคุ้มครองเมื่อเกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี ถ้าจะเอาดีที่สุดก็ต้องเป็นประกันชั้น 1 เท่านั้น เพราะถือว่าครอบคลุมทุกปัญหาแบบทั้งมีคู่กรณีหรือไม่มีคู่กรณี ไม่ว่าจะเกิดปัญหาใด ๆ ก็ตาม สามารถเคลมได้ทั้งหมด

หากรู้แล้วว่าเกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี ประกันรถยนต์ชั้นไหนคุ้มครองบ้าง ก็อย่าลืม เช็คเบี้ยประกันรถ กับทางเราด้วยนะครับ เช็คราคาและแผนประกันที่เหมาะสมกับทางเราได้ทันที

ประกันรถหมด? เช็คเบี้ยประกันรถกับเราทันที!