ทำประกันชั้น1แบบไม่ระบุผู้ขับขี่จะเคลมได้ไหม

ทำประกันชั้น1แบบไม่ระบุผู้ขับขี่จะเคลมได้ไหม หลายๆคนคงสงสัยว่า ไม่ระบุผู้ขับขี่จะทำประกันชั้น1ได้หรือไม่ อ่านบทความของเราได้ทันที

ทำประกันชั้น1แบบไม่ระบุผู้ขับขี่จะเคลมได้ไหม

ถ้าไม่ระบุผู้ขับขี่ในประกันชั้น 1 ได้ไหม?

ทำประกันชั้น1แบบไม่ระบุผู้ขับขี่จะเคลมได้ไหม? สำหรับกรณีนี้ สามารถทำได้เรื่องการแจ้งเคลมเกิดขึ้นได้ ซึ่งเป็นเงื่อนไขที่พิเศษของการทำประกันชั้น 1 แบบไม่ระบุผู้ใช้งานหรือผู้ขับขี่ อีกหนึ่งรูปแบบของการทำประกันรถยนต์แบบไม่จำกัดข้อตกลง

การทำประกันชั้น1แบบไม่ระบุผู้ขับขี่จะเคลมได้ไหม?

สำหรับข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำประกันชั้น1แบบไม่ระบุผู้ขับขี่จะเคลมได้ไหม? จริง ๆ แล้วสามารถแจ้งเคลมได้เพราะการขับรถที่ใคร ๆ ก็สามารถขับรถยนต์คันที่ทำประกันได้ หากเกิดอุบัติเหตุครั้งใดก็ตามผู้ที่ขับรถต้องมีใบขับขี่เพื่อเป็นไปตามหลักเกณฑและขั้นตอนการสอบถาม หากไม่มีใบขับขี่บริษัทประกันจะไม่สามารถเคลมให้ได้ตามร้องขอ ไม่ว่าจะเป็นการเคลมสดหรือเคลมแห้ง ทั้งนี้ความคุ้มครองในส่วนความรับผิดชอบและความเสียหายต่อรถยนต์ที่เกิดขึ้น จากบลุคคลใดก็ตามที่ได้รับความยินยอมจากผู้เอาประกันภัย นอกจากนี้จำเป็นต้องศึกษาเงื่อนไขที่แตกต่างกันออกไป

สนใจทำประกันชั้น1แบบไม่ระบุผู้ขับขี่จะเคลมได้ไหม

ประกันที่จะทำถ้าไม่ระบุผู้ขับขี่ในประกันชั้น 1 ได้ไหม? แล้วจะให้ความคุ้มครองอย่างไรหากสนใจทำประกันประเภทนี้ มาดูกันเลย

การให้ความคุ้มครองหากเราเป็นฝ่ายถูกก็สบายใจได้ว่าค่าความรับผิดชอบคู่กรณีจะเป็นผู้ที่รับผิดชอบให้ทั้งหมด ในส่วนนี้จะคุ้มครองให้กับผู้ที่เป็นฝ่ายถูก ซึ่งในส่วนนี้ถือว่าเป็นการเจรจาที่ง่าย หากเราเป็นฝ่ายถูกไม่ต้องทำอะไรรอให้นัดวันแจ้งซ่อมได้เลย ซึ่งจะต่างจากการที่เราเป็นฝ่ายผิด
กรณีที่ไม่ได้ระบุชื่อแต่เป็นฝ่ายผิดประกันชั้น 1 จะพร้อมรับผิดชอบทันที ทั้งนี้จะต้องจ่ายเงิน 2000 ให้กับคู่กรณีที่เป็นฝ่ายถูก และแจ้งเคลมให้ฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้หากต้องการแจ้งซ่อมรถจตัวเองจะต้องจ่ายค่าทำผิดกฎข้อตกลงอีก 6000 บาททันที จึงจะสามารถนำรถไปเคลมทำการซ่อมได้เลยและถือว่าเป็นค่าผิดสัญญาจากเดิมที่เคยระบุเอาไว้

ฉะนั้นเมื่อประกันชั้น1แบบไม่ระบุผู้ขับขี่ เราจะสามารถเคลมได้แน่นอน เพราะเป็นอีกหนึ่งประเภทของการทำประกันรถยนต์ การเลือกประกันรถแบบไม่ระบุชื่อเป็นอีกหนึ่งประเภทได้รับความนิยม ผู้ขับขี่สามารถใช้รถได้ทั้งหมด หากมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นมาครั้งใดก็ตามจะต้องแจ้งรายละเอียดให้ครบถ้วน ห้ามแจ้งเคลมเท็จเพราะถือว่าเป็นเงื่อนไขที่สำคัญและต้องมีใบขับขี่ถูกต้อง อย่างไรก็ตามการทำประกันแบบไม่ระบุชื่อถือว่าสะดวกมากกว่าการเมื่อเทียบการระบุชื่อในประกัน

หากรู้แล้วว่าทำประกันชั้น1แบบไม่ระบุผู้ขับขี่จะเคลมได้ไหม ก็อย่าลืม เช็คเบี้ยประกันรถ กับทางเราด้วยนะครับ เช็คราคาและแผนประกันที่เหมาะสมกับทางเราได้ทันที

ประกันรถหมด? เช็คเบี้ยประกันรถกับเราทันที!