เมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ แต่ไม่มีใครยอมรับผิด ต้องทำยังไง

เมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ แต่ไม่มีใครยอมรับผิด ต้องทำยังไง เชื่อว่าหลายๆคนยังคงสงสัยเกี่ยวกับการรับผิดชอบในการเกิดเหตุ อ่านบทความของเราได้ทันที

เมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ แต่ไม่มีใครยอมรับผิด ต้องทำยังไง

ไม่มีใครยอมรับผิด เมื่อเกิดอุบัติเหตุ ต้องทำยังไง?

เมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ แต่ไม่มีใครยอมรับผิด ต้องทำยังไง เหตุการณ์ที่เชื่อว่าหลายคนต่างก็เข้าใจดีว่าตัวเองไม่ผิด ไม่ใช่ผู้ที่กระทำผิดทำไมต้องรับผิดชอบ สิ่งเหล่านี้ใครก็พูดได้ของแบบนี้ต้องมีหลักฐานและภาพถ่ายมาตัดสินว่าใครถูกหรือผิด

เมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ แต่ไม่มีใครยอมรับผิด ต้องทำยังไงถึงจะดีกับตัวเอง

หากเจอเหตุการณ์อุบัติเหตุเมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ แต่ไม่มีใครยอมรับผิด ต้องทำยังไง ควรทำอะไรบ้าง เชื่อว่าในตกอยู่ในสถานการณ์เหล่านี้คงสับสนเพราะต่างฝ่ายต่างคิดว่าตัวเองถูก ในเมื่อไม่มีใครยอมรับผิดหรือเป็นต้นเหตุการชน ก็มาดูกันว่าถ้าไม่มีใครยอมรับผิด เมื่อเกิดอุบัติเหตุ ต้องทำยังไง?

ตั้งสติ อย่าไปเถียงว่าเราเป็นฝ่ายถูก หากยังไม่แน่ชัด เมื่อเราถกเถียงกับคู่กรณีจะทำให้เรื่องบานปลายไปกันใหญ่ เมื่อสรุปไม่ได้ก็ให้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ประกันภัยเพื่อมายังจุดเกิดเหตุทันที
อย่านำรถออกจากจุดเกิดเหตุจนกว่าจะมีเจ้าหน้าที่มาถึงหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ที่เคลียร์ให้
จดชื่อ ทะเบียน รถอะไร ของคู่กรณีให้ครบ
จดชื่อที่อยู่ของพยายน หากมีใครเป็นพยานในเหตุการณ์ครั้งนี้
เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงให้เป็นคนกลางไปเคลียร์กับฝ่ายตรงข้ามให้เสร็จ ถ้าไม่จบก็ไปเคลียร์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ
หลังจากที่เคลียร์สรุปได้ว่าเราเป็นฝ่ายผิดหรือฝ่ายถูก เจ้าหน้าที่ประกันก็จะทำเรื่องเคลมส่งซ่อมให้เรา หากเราเป็นฝ่ายผิดและเป็นประกันชั้น 1 ก็จะซ่อมรถให้ฝ่ายคู่กรณีด้วย

ตั้งตัวอย่างไรเมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ แต่ไม่มีใครยอมรับผิด ต้องทำยังไง

สำหรับใครที่ต้องมาเจอกับเรื่องราวเหตุรถชนกัน เมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ แต่ไม่มีใครยอมรับผิด ต้องทำยังไง ทำตัวอย่างไรเชื่อว่าน้อยคนนักที่จะตั้งสติได้เมื่อเจอเหตุการณ์ตรงหน้ากับรถที่ตัวเองรักแล้วพังเสียหายมากน้อยก็ไม่อยากเจอ แต่เมื่อไม่มีใครเป็นฝ่ายถูกหรือผิดอย่าพยายามเจรจาเองเพราะการที่เราตกลงเองอาจทำให้เราจากฝ่ายถูกเป็นผิดไปก็ได้เพราะยังไม่ได้มีการตกลงหรือได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ สิ่งที่ควรทำคือการใจเย็นและติดต่อให้เจ้าหน้าที่ประกันมาเดินเรื่องให้เราจะดีที่สุดเพราะต้องใช้หลักฐานเข้ามาประกอบ

เมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ แต่ไม่มีใครยอมรับผิด ก็ควรใจเย็นที่จะทำให้เหตุการณ์ต่าง ๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่ดี และควรรอเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุก่อนเคลื่อนย้ายรถออกไปจากจุดเกิดเหตุไม่เช่นนั้นอาจทำให้เสียรูปคดีและตัดสินผิดพลาดได้ง่าย ๆ เช่นกัน

หากรู้แล้วว่าเมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ แต่ไม่มีใครยอมรับผิด ต้องทำยังไง ก็อย่าลืม เช็คเบี้ยประกันรถ กับทางเราด้วยนะครับ เช็คราคาและแผนประกันที่เหมาะสมกับทางเราได้ทันที

ประกันรถหมด? เช็คเบี้ยประกันรถกับเราทันที!