มีคนตกท้ายรถเพราะฝาท้ายเปิดประกันจะจ่ายให้เราไหม

มีคนตกท้ายรถเพราะฝาท้ายเปิดประกันจะจ่ายให้เราไหม เชื่อว่าบางคนอาจจะสงสัยว่าถ้ามีคนตกท้ายรถ ประกันจะจ่ายหรือไม่ อ่านบทความของเราได้ทันที

มีคนตกท้ายรถเพราะฝาท้ายเปิดประกันจะจ่ายให้เราไหม

วิธีการเคลมกระบะประตูท้ายเปิด มีคนตกท้าย

หากวันหนึ่งขับรถอยู่ดี ๆ แล้วมีคนตกท้ายรถเพราะฝาท้ายเปิดประกันจะจ่ายให้เราไหม? เพราะการขับรถกระบะ เราจะพบเห็นได้เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นการบรรทุกคนหรือสิ่งของ ทุก ๆ อย่างเป็นเหตุให้มีคนตกท้ายรถได้เสมอ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นมา แล้วแบบนี้จะมีวิธีการเคลมกระบะประตูท้ายเปิด มีคนตกท้ายได้อย่างไรบ้าง?

กรณีมีคนตกท้ายรถเพราะฝาท้ายเปิดประกันจะจ่ายให้เราไหม?

การขับรถกระบะบรรทุกคน ไม่ว่าใครก็เห็นได้ชินตาตามท้องถนน แต่เมื่อใดก็ตามเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้นมาจากการปิดฝาท้ายรถไม่แน่นหรือฝาท้ายชำรุด จนเป็นเหตุให้คนตกลงมา ด้วยเหตุการณ์เหล่านี้ทำให้หลายคนที่มีประกันรถยนต์อาจกังวลว่า ประกันจะรับผิดชอบหรือไม่?

แต่ในความจริงแล้ว ไม่ว่าจะทำประกันชั้นไหน ก็ได้รับความคุ้มครองทั้งบุคคลภายนอกและทรัพย์สินของบุคคลอื่นอยู่แล้ว เช่นเดียวกับการบรรทุกของแล้วเกิดบังเอิญทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ จนเป็นเหตุเสียชีวิต อันดับแรกเลยที่จะคุ้มครองคือประกันภาคบังคับ หรือ พ.ร.บ. ซึ่งจะให้ความคุ้มครองก่อนอย่างอื่นเสมอ จากนั้นจะเป็นหน้าที่ของภาคประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ ที่จะเข้ามาจัดการเรื่องเคลมในรายละเอียดยิบย่อยต่อไป

แต่ที่หลาย ๆ คนกังวลคือหากพบว่ามีคนตกท้ายรถเพราะฝาท้ายเปิดประกันจะจ่ายให้เราไหม? สุดท้ายนั้นก็ต้องว่ากันไปตามผิดตามถูก เพราะมันเป็นหน้าที่ของประกันภัยรถยนต์ที่จะเข้ามาเคลมเรื่องค่าใช้จ่ายตามหลังให้เป็นไปตามรายละเอียดของการตกลงเมื่อครั้งการทำประกันนั่นเอง

หากรู้แล้วว่ามีคนตกท้ายรถเพราะฝาท้ายเปิดประกันจะจ่ายให้เราไหม ก็อย่าลืม เช็คเบี้ยประกันรถ กับทางเราด้วยนะครับ เช็คราคาและแผนประกันที่เหมาะสมกับทางเราได้ทันที

ประกันรถหมด? เช็คเบี้ยประกันรถกับเราทันที!