ข้างรถบุบอย่างเดียว จะเครมประกันชั้น1

ข้างรถบุบอย่างเดียว จะเครมประกันชั้น1 หลายคนคงอยากรู้ว่ารถบุบจจะเคลมประกันได้ไหม อ่านบทความของเราได้ทันที

ข้างรถบุบอย่างเดียว จะเครมประกันชั้น1

การเคลมประกันชั้น 1 เมื่อรถยนต์บุบ

กรณีข้างรถบุบอย่างเดียว จะเครมประกันชั้น1 หรือการเคลมแห้ง ซึ่งเป็นการเคลมแบบไม่มีคู่กรณี บางครั้งอาจจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง เพราะเกิดขึ้นมาจากความประมาทของตัวผู้ใช้รถหรือหาคู่กรณีไม่เจอ จากต้นเหตุของการเกิดรอย

กรณีข้างรถบุบอย่างเดียว จะเครมประกันชั้น1 ต้องทำอย่างไรบ้าง?

ไม่ว่าจะเป็นรถป้ายแดงหรือรถใหม่ เมื่อพบว่าเกิดรอยเฉี่ยวข้างรถบุบอย่างเดียว จะเครมประกันชั้น1 ก็สามารถทำได้ทันที เพราะเป็นอันดับประกันภัยที่คุ้มครองสูงสุด เจอรอยตอนไหนเคลมได้เลย อาจจะเสียเงินหรือไม่เสียเงินในการเคลมก็ขึ้นอยู่กับสัญญาในประกันที่เราทำ ว่ามีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติมไหม หากว่าไม่มีค่าใช้จ่ายส่วนแรก ทุก ๆ ครั้งที่เราเคลม ก็จะไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ แต่หากว่าในสัญญามีค่าใช้จ่ายส่วนแรก ก็อาจจะต้องเสียเงินเพิ่มเติมในการเคลมแห้งได้

วิธีการเคลมประกันชั้น 1 เมื่อรถยนต์บุบ แบบเคลมแห้ง แบบไม่มีคู่กรณี เนื่องจากเกิดจากความประมาทของตัวเอง หรือมีรอยขีดข่วนจากการขับขี่ ผู้ที่รักรถก็อยากจะเคลมแห้งเพื่อต้องการให้รถกลับมาสวยอีกครั้ง ขั้นตอนการทำเรื่องเคลมแห้งนั้นมีวิธีการแจ้งเคลมง่ายมาก เพียงทำการเข้าไปติดต่อที่ศูนย์รถยนต์ พร้อมกับหลักฐานริ้วรอยต่าง ๆ ของรถ บอกข้อมูลและเล่าเหตุการณ์เท่าที่จำได้ เพื่อระบุแบบฟอร์มการทำเรื่องเคลมประกัน

การทำเรื่องเคลมแห้ง เมื่อเราพบว่าข้างรถบุบอย่างเดียว จะเครมประกันชั้น1 เมื่อไหร่ก็สามรถทำได้ตลอดเวลา ยิ่งหากรถยนต์ของเราเข้าศูนย์ตลอดยิ่งง่ายกว่าเดิม เพราะแค่แจ้งแล้วก็รอนัดวันทำการซ่อม-วันรับ ได้เลย

หากรู้แล้วว่าข้างรถบุบอย่างเดียว จะเครมประกันชั้น1 ก็อย่าลืม เช็คเบี้ยประกันรถ กับทางเราด้วยนะครับ เช็คราคาและแผนประกันที่เหมาะสมกับทางเราได้ทันที

ประกันรถหมด? เช็คเบี้ยประกันรถกับเราทันที!