ถอยรถชนรั้ว ขับชนเสาไฟฟ้า ต้องเคลมประกันยังไง เมื่อไร้คู่กรณี

ถอยรถชนรั้ว ขับชนเสาไฟฟ้า ต้องเคลมประกันยังไง เมื่อไร้คู่กรณี เชื่อว่าหลายๆคนเคยพบปัญหา เวลารถชนโดยไม่มีคู่กรณี จะแก้ไขอย่างไร อ่านบทความของเราได้ทันที

ถอยรถชนรั้ว ขับชนเสาไฟฟ้า ต้องเคลมประกันยังไง เมื่อไร้คู่กรณี

ขั้นตอนเคลมประกัน เมื่อถอยระชนรั้ว และเสาไฟ

ถอยรถชนรั้ว ขับชนเสาไฟฟ้า ต้องเคลมประกันยังไง เมื่อไร้คู่กรณี? สามารถทำเรื่องแจ้งเคลมได้ โดยเป็นการเคลมแห้ง การทำประกันชั้น 1 จะมีค่าเอ็กเซสในการแจ้งแบบไม่มีคู่กรณีครั้ง 1000 บาท ไม่ว่าถอยชนอะไรครอบคลุมทุกเหตุการณ์

ปัญหาถอยรถชนรั้ว ขับชนเสาไฟฟ้า ต้องเคลมประกันยังไงเมื่อไร้คู่กรณี? มีขั้นตอนอย่างไร

เมื่อเจอกับปัญหาถอยรถชนรั้ว ขับชนเสาไฟฟ้า ต้องเคลมประกันยังไง เมื่อไร้คู่กรณี? หากคุณทำประกันอันดับหนึ่งสามารถทำการแจ้งเคลมได้ โดยมีขั้นตอนเคลมประกัน เมื่อถอยระชนรั้ว และเสาไฟง่าย ๆ ดังนี้

ติดต่อกับบริษัทประกัน ในกรณีที่มีปัญหาเรื่องการเฉี่ยวชนควรรีบโทรแจ้งทันทีเพื่อทำการขอเลขเคลมและนำรถเข้าศูนย์ซ่อมได้เลย ซึ่งเป็นการแจ้งซ่อมแบบไม่มีคู่กรณี
แจ้งวันเวลาที่เกิดเหตุ ควรระบุให้ชัดเจน เมื่อใดก็ตามเกิดเหตุขึ้นต้องรีบแจ้งทันทีก่อนที่จะลืม หากปล่อยไว้นานจะทำให้คุณไม่สามารถระบุรายละเอียดได้อาจทำให้เสียค่าเอ็กเซสตามเงื่อนไขที่กำหนด
การแจ้งรายละเอียดแบบไม่มีคู่กรณีต้องระบุว่าเราเฉี่ยวชนอะไร การแจ้งเหตุควรให้มันสมควรกับรอยที่เกิดขึ้น ไม่ใช่ว่ารอยนิดเดียวแต่แจ้งเป็นอะไรหลายอย่างที่ฟังแล้วดูไม่ขึ้น เพราะอย่าลืมว่าทางศูนย์เขาก็ต้องถ่ายรูปรถที่เป็นรอยชนเช่นกัน
การเตรียมเอกสารให้พร้อม ทั้งการซ่อมอู่ ซ่อมศูนย์ ควรเตรียมเอกสารที่จำเป็นให้พร้อม
รับรถหลังซ่อมเสร็จต้องนำใบรับรถมาด้วย เพื่อเป็นหลักฐานในการทำเรื่องเคลมประกัน

ปัญหาถอยรถชนรั้ว ขับชนเสาไฟฟ้าแจ้งเคลมแห้งง่าย ๆ

สำหรับปัญหาถอยรถชนรั้ว ขับชนเสาไฟฟ้า ต้องเคลมประกันยังไง เมื่อไร้คู่กรณี? เราสามารถแจ้งเคลมแห้งได้ง่ายมาก ยิ่งเป็นประกันชั้น 1 สามารถแจ้งได้ตลอด เพียงแค่ระบุรายละเอียดวันเวลาให้ได้ เพราะร่องรอยที่เกิดขึ้นมาพบเจอ 2-3 วันที่เกิดรอยก็แจ้งได้ แต่ถ้าคุณไม่วามารถแจ้งได้ว่าเหตุเกิดอย่างไร จดจำอะไรไม่ได้เลยจะถือว่าเป็นเหตุที่ไม่สามารถแจ้งข้อมูลได้จำเป็นต้องเสียค่าเอ็กเซสตามเงื่อนไขต่อครั้ง เช่นแจ้งครั้งแรก 1000 บาท หากในวันถัดมาเกิดรอยอีก และมาแจ้งเคลมแห้งก็เสียอีก 1000 บาท

ปัญหาถอยรถชนรั้ว ขับชนเสาไฟฟ้า เราสามารถแจ้งเคลมแห้งได้ หากคุณทำประกันชั้น 1 ส่วนประกันประเภทอื่นไม่ได้คุ้มครองหากไม่มีคู่กรณีจะไม่คุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้น แต่ถ้าสามารถจดจำวันที่ รายละเอียดได้แม่นยำจะทำให้การเคลมไม่ต้องเสียค่าส่วนต่างนั่นเอง

หากรู้แล้วว่าถอยรถชนรั้ว ขับชนเสาไฟฟ้า ต้องเคลมประกันยังไง เมื่อไร้คู่กรณี ก็อย่าลืม เช็คเบี้ยประกันรถ กับทางเราด้วยนะครับ เช็คราคาและแผนประกันที่เหมาะสมกับทางเราได้ทันที

ประกันรถหมด? เช็คเบี้ยประกันรถกับเราทันที!