รถเสียระหว่างทาง โทรหาใครดี

รถเสียระหว่างทาง โทรหาใครดี รถเสียกลางทางเป็นปัญหาอย่างมากสำหรับการเดินทาง และมักจะมีคำถามว่าควรทำอย่างไรดี อ่านบทความของเราได้ทันที

รถเสียระหว่างทาง โทรหาใครดี

เบอร์โทรที่ควรมี เผื่อรถเสียกลางทาง

รถเสียระหว่างทาง โทรหาใครดี? เชื่อว่าปัญหานี้ไม่ว่าจะเป็นสาวหรือหนุ่มก็ไม่อยากเจอให้เรื่องรถเสียกลางทาง โดยเฉพาะเวลาเดินทางคนเดียวหรือไปยังสถานที่ไม่รู้จัก ยิ่งต้องมีเบอร์โทรเอาไว้ใช้ในยามฉุกเฉินกับการโทรขอความช่วยเหลือ

เวลารถเสียระหว่างทาง โทรหาใครดี? ทำอย่างไรเมื่ออยู่ต่างจังหวัด

หากเกิดปัญหารถเสียระหว่างทาง โทรหาใครดี? ยิ่งเมื่อเวลาที่อยู่ต่างจังหวัดเราต้องทำอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบให้กับผู้ที่สงสัยว่าเบอร์โทรที่ควรมี เผื่อรถเสียกลางทางควรมีเบอร์ใครบ้าง เมื่อพบกับปัญหาเหล่านี้จะได้แก้ไขได้โดยไม่กังวล

อย่างแรกต้องตั้งสติ เพราะเรื่องราวเหล่านี้เป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ตลอดไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย การใช้สติและคุมอารมณ์ตัวเองให้ได้อย่าตกใจ
หากเราสามารถประคองรถเข้าข้างทางได้กก็จะช่วยลดอุบัติเหตุได้ หากเกิดเสียกลางถนนก็จะเกิดอันตรายขึ้นได้เปิดไพฉุกเฉินหรือไฟกระพริบไว้ในช่วงกลางคืนมีความสำคัญอย่างมาก การที่ส่งสัญญาณเตือนว่าข้างหน้ามีรถเสียจะทำให้รถคันหลังเห็นชัดขึ้น
จากนั้นโทรขอความช่วยเหลือเบอร์โทรที่คุณสามารถโทรไปได้คือ  191 , 1193  ตำรวจทางหลวง , หรือ  1669  เจ็บป่วยฉุกเฉิน กรณีที่เสียในพื้นที่ใกล้เคียงที่เรารู้จักช่างก็โทรหาได้เลย
สามารถโทรเรียกประกันรถยนต์ได้ 24 ชม. โดยมีระบบการโทรขอความช่วยเหลือ 24 ชม. เพียงระบุตำแหน่งให้ชัดเจนและเจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการติดตามถึงที่เกิดเหตุทันที

รับมือกับปัญหารถเสียระหว่างทาง โทรหาใครดี?

สำหรับใครเป็นมือใหม่หัดขัดต้องรับมือกับปัญหารถเสียระหว่างทาง โทรหาใครดี? นึกใครไม่ออกก็โทรหาประกันได้เลย ความพร้อมของประกันเตรียมความพร้อมให้บริการ 24 ชม. และโทรหาได้ตลอดมีเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ให้บริการตลอด โดยเฉพาะใครที่เป็นรถป้ายแดงและประกันชั้น 1 ยิ่งสะดวกมากเพราะบริษัทประกันภัยส่วนใหญ่บริการรถลาก หรือมีช่างซ่อมบริการ 24 ชม. เป็นอีกหนึ่งความคุ้มครองที่ได้จากประกันชั้น 1 แต่ถ้าใครเป็นประกันชั้นอื่น ๆ หรือไม่มีประกันก็โทรแจ้งที่เบอร์ฉุกเฉินได้ตลอด ปัจจุบันนี้มีบริการโทรเรียกซ่อมฟรีเป็นตำรวจช่างในโครงการพระราชดำริและมีเกือบทุกจังหวัด สามารถค้นหาเบอร์ได้ ที่เบอร์กลางแจ้งเหตุคือ  02-354-6324  มีค่าใช้จ่ายแค่อะไหล่เท่านั้น เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อขอความช่วยเหลือในยามฉุกเฉินที่เกิดขึ้น

ปัญหารถเสียระหว่างทาง โทรหาใครดี? สามารถติดต่อโทรขอความช่วยเหลือได้ครบคลุมและมีเบอร์โทรฉุกเฉินเปิดให้บริการ  24 ชม.  หากใครมีประกันชั้น 1 ก็โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ตลอดวัน พร้อมการให้บริการที่ครอบคลุมในทุกพื้นที่ตลอดวัน

หากรู้แล้วว่ารถเสียระหว่างทาง โทรหาใครดี ก็อย่าลืม เช็คเบี้ยประกันรถ กับทางเราด้วยนะครับ เช็คราคาและแผนประกันที่เหมาะสมกับทางเราได้ทันที

ประกันรถหมด? เช็คเบี้ยประกันรถกับเราทันที!